บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด

ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค (HRAP) ถือกำเนิดขึ้นจากเจตนารมณ์ที่ฮอนด้า ต้องการส่งมอบความยินดีให้กับลูกค้าและสังคม ผ่านทางผลิตภัณฑ์อย่างเป็นรูปธรรมให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยได้ขยายเครือข่ายการดำเนินธุรกิจออกไปทั่วโลก พร้อมทั้งก่อตั้ง “หน่วยงานวิจัยและพัฒนา” ขึ้นในแต่ละภูมิภาค เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าและเข้าใจถึงวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละท้องถิ่น เพื่อช่วยลดข้อจำกัดต่าง ๆ และสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะ ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละภูมิภาคได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ความเชื่อพื้นฐานของเรา
เคารพความเป็นปัจเจกชนและความยินดี 3 ประการ

หลักการของฮอนด้า
ด้วยการรักษามุมมองที่เป็นสากล เราได้อุทิศตนเพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด แต่ยังมีราคาที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าทั่วโลก

นโยบายการจัดการของฮอนด้า

  • ก้าวไปด้วยความทะเยอทะยานและความกระฉับกระเฉงเสมอ
  • เคารพหลักทฤษฎีที่มีเหตุผล พัฒนาความคิดใหม่ ๆ และใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • สนุกกับงานของตนเอง และสนับสนุนการแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่
  • พยายามปรับปรุงขั้นตอนการทำงานให้สอดคล้องกันอยู่เสมอ
  • ใส่ใจต่อคุณค่าของการวิจัยและทุ่มเทในการทำงานให้สำเร็จ

บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เป็นบริษัทวิจัยและพัฒนายานยนต์ในภูมิภาคเอเชียโอเชียเนีย เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภค พร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราเชื่อในความสำคัญของการคัดเลือกบุคลากร ซึ่งในขณะนี้เรากำลังสรรหาผู้ที่เหมาะสมกับองค์กรซึ่งเป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความทะเยอทะยานที่จะเข้าร่วมทีมงานของเราเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจของเรา

ตำแหน่งงานที่บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัดกำลังเปิดรับสมัคร  

Secretary (Japanese Speaking)

Design Engineer

Recruitment Officer (Contractor)

Purchasing Officer (Contractor)

Admin Coordinator (Japanese Speaking)

Color and Materials designer

Clay modeler

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัดที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.comนะคะ

หากยังไม่มีเรซูเม่ในการสมัครงาน สามารถสร้างเรซูเม่ฟรี! ได้ที่ www.superresume.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..